Đồ gỗ công nghiệp trở thành xu hướng hiện đại

Với gỗ công nghiệp, hiện nay người ta sử dụng rất nhiều loại cốt gỗ cũng như bề mặt, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho đồ dùng của gia đình mình. Có thể là loại cốt gỗ thông thường được dùng cho những món đồ đặt ở nơi khô ráo, có thể là loại cốt gỗ chống ẩm dùng trong khu vực bếp, nhà vệ sinh, ngoài trời… Các loại bề mặt được dùng phổ biến nhất hiện nay bao gồm:

– Melamine: Là loại bề mặt có giá thành phải chăng nhất, có khả năng chống trầy xước, ẩm ướt.

– Laminate: Có khả năng chịu lực cao cùng vẻ đẹp vô cùng tinh tế, hiện đại với hàng nghìn màu sắc và kiểu vân gỗ khác nhau.

– Arcylic: Loại bề mặt này nổi bật bởi vẻ đẹp sang trọng, sáng bóng, khả năng lau chùi, vệ sinh dễ dàng.

– Veneer: Bề mặt Veneer là gỗ tự nhiên lạng mỏng nên nó mang vẻ đẹp hoàn hảo và đẳng cấp của gỗ tự nhiên.

Tất cả các loại gỗ này được xưởng sản xuất đồ gỗ nội thất uy tín Gia Thịnh Phát mang tới công trình với chất lượng hoàn hảo nhất.

Dễ dàng sáng tạo, thi công

Chính vì tính ứng dụng và thi công dễ dàng nên gỗ công nghiệp đáp ứng được nhu cầu tự sáng tạo không gian nội thất của rất nhiều người. Thay vì, chỉ sử dùng màu sắc vân gỗ và không đồng nhất của gỗ tự nhiên, thì gỗ công nghiệp mang đến cho ngôi nhà nhiều không gian khác nhau phụ thuộc vào cách chọn chất liệu, màu sắc và kết hợp tạo điểm nhấn riêng. Các loại gỗ công nghiệp rất có ưu điểm rất lớn là dễ dàng kết hợp với nhau khiến ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà không kém phần hài hòa.

Xem thêm: Xưởng sản xuất nội thất tân cổ điển

Khả năng chống mối mọt và chống ẩm

Gỗ công nghiệp có sử dụng keo, hóa chất để sản xuất nên hạn chế tình trạng mối mọt gây ảnh hưởng đến chất lượng nội thất.

Bên cạnh đó, khả năng chống ẩm cũng đã được giải quyết. Gỗ công nghiệp gồm ván tiêu chuẩn và chống ẩm và thậm chí là ván dùng ngoài trời cũng có. Sử dụng gỗ công nghiệp đúng cách sẽ quyết định được độ bền của sản phẩm.

Với trọng lượng nhẹ, kiểu dáng gọn gang sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian cho việc thi công lắp đặt.